Hướng dẫn mua mật ong nguyên chất chuẩn chất lượng

hiện nay rất khó mua được mật ong nguyên chất. Hồ hết mật ong trên thị trường là mật ong giả hoặc đã bị pha với nước đường , muối , đạm hoá học , tinh bột , mạch nha... Vậy làm sao phân biệt được mật ong thật và giả? Mua mật ong nguyên chất ở đâu đảm bảo?
Xem thêm: Chữa ngủ ngáy với mật ong
Nếu các chị có suốt rừng hoặc nơi làm mật thì vẫn chưa chắc mua được mật ong thật 100%. Tất cả tùy vào cái tâm của người bán ( có câu "người mua lầm chứ người bán không bao giờ lầm" ).

Theo Hà , tuy chưa phải là một cái tên được nhiều người biết đến nhưng chất lượng mật ong ở đây rất đáng để thử.

Đây là thương hiệu duy nhất ở Việt Nam ( hiện nay ) cam kết thưởng 100 triệu đồng nếu phát hiện mật ong của họ không phải 100% nguyên chất. Sản phẩm Viethoney đủ tiêu chuẩn vào châu Âu và Mỹ. Đặc biệt , Viethoney còn được cấp chứng thực Kosher Certificate ( SKS ) , dành cho cộng đồng người theo đạo Hồi với chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt nhất thế giới.

– Công hiệu của nghệ mật ong là chống lại sự lão hoá và tái hiện da mặt tót vời. Chỉ cần sử dụng đều đặn mặt nạ nghệ mật ong là có khả năng làm cho ràn da bị đen sạm , rám nắng trở lên trắng sáng , trơn nhẵn trông thấy. Cách làm mặt nạ nghệ mật ong khá giản đơn với các bước như sau.

Loại mặt nạ này sẽ giúp cho làn da của bạn trở nên mịn màng hơn ngay từ lần đầu sử dụng. Bởi vì trong quả bơ chứa nhiều Vitamin E cộng với hàm lượng lớn protein , khoáng chất có trong mật ong sẽ giúp cho làn da của bạn trắng sáng lên trông thấy.
Nguồn: http://matonghcm.com/
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat