Giới thiệu nhân vật yêu linh và cách cộng điểm trong game ahch

Yêu linh hiện tại được đánh giá là một trong những class khá mạnh trong Anh Hùng Chiến Hồn. Tuy nhiên, nhân vật có phát huy hết tiềm năng hay không còn phụ thuộc vào chiến thuật của từng người chơi như thế nào nữa. Xin giới thiệu một số điểm lưu ý với class này.
[Chiến lược] Giới thiệu class Yêu Linh anh hùng chiến hồn

Cộng skill:

Skill chủ động: Tạo Mộng 6, Bạo Mộng 10, Truy Mộng 1, Thuấn Mộng 1, Trói Mộng 10
Skill quốc gia: Full
Skill bị động: Tịnh Tâm 10, Bảo Hộ 10, Tuyệt Bích 3, Phục Sinh 10.
Tạo Mộng, Bạo Mộng và Kích Mộng là những skill chủ yếu của Yêu Linh, cho nên cần cộng đầy. Truy Mộng là skill chính dành để “mở màn”, cộng 1 điểm là OK rồi. Thuấn Mộng dùng khi muốn tạo khoảng cách với đối thủ hoặc khi truy sát, nên cũng chỉ cần 1 điểm là được. Trói Mộng là skill chính dung cho việc khống chế đối phương nên cần cộng đầy.

Build skill:

Với Yoker Trước hết là Truy Mộng, có 50% khả năng đóng băng đối phương. Sau đó nhất định phải ra Tạo Mộng, nếu có thể đóng băng đối phương, hãy Trói Mộng liền. Còn nếu không đóng băng được, hãy dùng Thuấn Mộng rồi Trói Mộng. Rồi tiếp tục Tạo Mộng, Truy Mộng, sau cùng là Bạo Mộng, như vậy sẽ gây ra hiệu quả giảm tốc, tê liệt, loạn phím, khống chế đối phương trong tầm phạm vi của chính mình đặt ra, rồi cứ thế tiếp tục Truy Mộng, Tạo Mộng, Thuấn Mộng, Kích Mộng, Trói Mộng, Bạo Mộng… Nhưng nhớ giữ khoảng cách với đối phương. Nếu kẻ địch cũng đặt bẫy thì hãy dung Thuấn Mộng để giữ khoảng cách.

Trang bị:

Trước mắt thì trang bị tốt nhất vẫn là đồ tím, rồi đồ di vật. Khi cường hoá chú ý chọn dòng sát thương phép và hệ số sát thương phép, kế nữa là vật lý và lửa điện.
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat