gMO MMORPG Đao Kiếm Giang Hồ Chính thức ra mắt game thủ

Mới đây , cộng đồng mạng lại được phen rần rộ do sự hiện diện của Đao Kiếm Giang Hồ online, luôn tiện loại game nhập vai mới với cốt truyện hí hước dựa trên nguyên tác của bộ tiểu thuyết Vũ Động càn khôn rất nổi tiếng. Hiện nay version chính thức đã sẵn sàng đón chào game thủ.

Game Đao Kiếm Giang Hồ  là một sản phẩm thuộc dòng game MMORPG đương đại , ghi dấu rất nhiều nét nổi mà VTC đã chủ động khai khẩn một cách thực hiện toàn diện và hoàn toàn trước khi đưa về Việt Nam , version dành cho phôn chạy trên nền tảng Android và IOS/Iphone sẽ dành cho cộng đồng game thủ Việt , version Java có lẽ sẽ được lên sàn ngay sau đó.

Logo chính thức của game

Cũng lưu ý với toàn thể giới game thủ rằng những loại thể như thế này đã được VTC thử nghiệm và thành công một cách tương xứng , một trong những sản phẩm thành công nhất được cộng đồng mạng và các chuyên gia đánh giá cao phải kể đến chính là Sát Thần VTC , vậy liệu rằng siêu phẩm Game Đao Kiếm Giang Hồcó làm được điều na ná hay không?
Hé lộ một đôi thông tin của Game Đao Kiếm Giang Hồ Giang Hồ:
Cốt truyện

Bước vào thế giới nhiều sắc màu mà Đao Kiếm Giang Hồ tạo ra , người chơi sẽ hóa thân vào một chàng thanh niên trẻ tuổi tài cao , bên cạnh đó chủ trương của chàng thanh niên thật đáng nể , vượt qua những phong ba , bão tố của giang hồ và cả những đua tranh không biết ngưng nghỉ để tìm ra vận mạng cho chính mình – một vận mạng đứng đầu giới võ lâm giang hồ.

Câu chuyện trên cho thấy được một cốt truyện tưởng hình như nhỏ bé lại chứa chất nhiều tình tiết hấp dẫn , game thủ sẽ cùng nhau tìm hiểu hành trình trở nên con người đứng đầu giới võ lâm sẽ gian khó đến mức nào , và dĩ nhiên những điều này sẽ được khám phá trong Đao Kiếm Giang Hồ Online mà chúng ta sẽ chơi.

cảnh gần bản đồ và nhân vật
Một số nét đáng chú ý:

nguồn gốc của Đao Kiếm Giang Hồ chính là một WebMO đa nền tảng và vì thế sức hút của game mau chóng lan truyền trên nhiều kênh thông tin khác nhau , hơn nữa chính vì đã từng chạy thử trên Web nên việc vận hành trên các thiết bị số hẵn sẽ có nhiều kinh nghiệm xử lí nhiều hơn.

đồ họa trong game rất mượt mà , có được sự pha tạp giữa nhiều gam màu khác nhau và như thế sẽ tạo nên một cảm giác vô cùng sảng khoái khi game thủ trải nghiệm.Đao Kiếm Giang Hồ online chứa đựng nhiều Skill tót vời , hiệu ứng hoành tráng và được phân loại rỏ rành thành công Đơn – Công Nhóm – Thao túng – hỗ trợ cùng với cộng tất cả lại 23 chiêu thức võ học bao gồm chủ động và bị động sẽ tạo nên những trận PK cực kỳ hấp dẫn và kịch tính , giúp người chơi cảm nhận được những chuyển động nhỏ một cách rõ nét nhất.
Các hệ thống giao thông trong game

hệ thống giao thông trong game khá đa dạng , đi từ những hệ thống giao thông căn bản như Trân Thú , Chiến Kỵ , Đấu Thú , Song Tu , Bang Chiến , Quốc Chiến , …. Trong đó có những hệ thống giao thông mà hẳn là người chơi game rất hứng thú như hệ thống giao thông cưới cheo và Công Thành Chiến , người chơi có khả năng tự mình biểu lộ xúc cảm thật trong game bằng cách tìm cho mình một vị hôn thê ưng ý để có khả năng kết đôi , Công Thành chiến trong Đao Kiếm Giang Hồ Mobile khá Rắc rối , đó là sự pha tạp của nhiều bang hội lẫn quốc gia khác nhau , điều này cho thấy một trận chiến tử sinh đang kề cặp Các ngài anh hùng.

Thử cảm giác mới lạ với một game nhập vai khá mới mang tên Game Tứ Thần???

Một lần đi phụ bản

Những phụ bản trong game đa dạng , lôi cuốn với nhiều tầng khác nhau , có phụ bản kéo dài suốt 30 tầng với thập toàn mọi Boss để cho game thủ tùy ý mà xoá sổ , hứa hẹn những phần quà to lớn chính là điều mà game thủ mong muốn , một lượng lớn kinh nghiệm cũng được khởi hành tại đay giúp game thủ lên level mau chóng hơn so với đi đánh quái thông thường.

Game Đao Kiếm Giang Hồ Online chưa công bố nhiều thông tin về các kênh hỗ trợ online ngoại trừ Facebook , vì thế mà thỉnh thoảng nhiều game thủ tinh quái vẫn chưa có được những giải đáp tương xứng , trong khi đợi chờ một diễn đàn sinh ra thì quý vị chơi game có khả năng liên quan chúng ta theo email ở thanh công cụ phía cuối website nhằm gửi những thông tin cũng như thắc mắc để chúng ta giải quyết nhé!
Lời kết dành cho Đao Kiếm Giang Hồ:


Hẳn rằng nếu đã ham mê thì chắc chắn game thủ sẽ không bỏ quá một game với kho Bản năng đồ sộ như thế này phải không , các bạn sẽ cày cuốc nhân vật của mình một cách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc , không bị gò bó như một sân chơi tiêu khiển đúng nghĩa , vậy nhanh tay tải ngay version chính thức game Đao Kiếm Giang Hồ về phôn của mình và trải nghiệm nào!
Tải Dao kiem giang ho
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat