Bối cảnh game anh hùng chiến hồn online mobile

Anh hùng chiến hồn - Màn đêm bao trùm, thế giới chìm trong bóng đen và hỗn loạn. Các vị vua lần lượt ngã xuống, ngày tàn của các đế quốc đang đến dần; con người mất đi vòng bảo hộ, run rẩy trong bóng tối của những ngọn đuốc tàn. Lúc này, Ma thần đang từ từ mở mắt trong cung điện của y, y đã ngủ thiếp đi hơn 700 năm và đang chờ cơ hội tỉnh giấc

Giới thiệu Anh hùng chiến hồn và bối cảnh trong game

Lật đổ âm mưu cùng những thuật sỹ hắc ám trong Anh hùng chiến hồn

Hắc ám thuật sỹ là những con ma thú điều khiển máy móc, chúng tụ tập trong toà lâu đài bỏ hoang, đang âm mưu lật đổ thế giới. Con trai của Chaos xuất hiện trong màn đêm, dùng máu tươi của Người Hầu của Thần để tế Tà thần. Chúa Quỷ thoát khỏi phong ấn, tiếng gầm vang khắp chốn địa ngục. Các vị thần không còn trả lời tiếng gọi của loài người nữa, từng ngày, từng tia hy vọng trôi qua, số phận của thế giới dường như đã được ấn định.

Truyền thuyết trong Anh hùng chiến hồn

Trong bóng đêm lạnh giá, ngọn lửa của hi vọng đột nhiên bừng sáng. Theo truyền thuyết, Người được chọn sẽ xuất hiện ở một ngôi làng cổ - Làng Bạo Vũ. Anh cầu nguyện tại thánh đường, sau đó kéo chiếc mặt nạ xuống, dẫn đoàn dũng sĩ trẻ vào vòng xoáy của máu tươi và ma pháp, thế giới lại trở thành chiến trường của những anh hùng.
Và bạn có phải là người được chọn trong truyền thuyết Anh hùng chiến hồn, sẽ mang lại tương lai cho thế giới này? Hãy sát cánh bên nhau để cùng trở thành Anh Hùng!!!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat