Download game tem phép thuật online mobile của VTC miễn phí 100%

Tải về trò chơi dành cho điện thoại Android - game tem phép thuật online mobile của VTC miễn phí 100%

Tem Phép Thuật ( hay còn gọi là ma thuật đóng dấu) trò chơi thẻ là tinh khiết trò chơi di động Việt Nam bởi NPH game VTC đưa ra hồi đầu tháng này 4/2014.
Download game tem phép thuật online mobile của VTC miễn phí 100%

Các trò chơi được xây dựng trên hình ảnh dễ thương trên khung hình chibi chủ đề là tem ma thuật, tham gia vào game người chơi sẽ lựa chọn cho mình một bộ 5 tem ( lực lượng quá trình bạn chọn một nhỏ động não với tôi) chiến đấu với người chơi khác hoặc với các ông chủ trong trò chơi.
Xem: Phong van truyen ky online

Tham gia Tem Phép Thuật và nhận thưởng

Trong buổi ra mắt của Tem Phép Thuật mobile, người chơi sẽ nhận được một loạt các phần thưởng có giá trị như trò chơi kinh nghiệm : Leo Lên trên top, nguyên 5s đúng hay sốc, chuỗi các sự kiện và điểm tham quan khác như pháp sư chiến tranh, tặng 10% màu xanh ngọc bích cho tân thủ và nhiều quà hấp dẫn khác.

Tem Phép Thuật là game miễn phí 100%

Game Tem Phép Thuật VTC online được theo kiểu miễn phí để chơi , có nghĩa là bạn cảm thấy trò chơi hoàn toàn chủ động mà có thể có tất cả mọi thứ trong game mà không cần phải nạp tiền , điều này hứa hẹn sẽ là một trò chơi tốt để chơi khi tràn lan trên mạng hiện nay là đầy máu mút chơi.

Chơi game Tem Phép Thuật và cảm nhận:

Ngoài việc lựa chọn một trận chiến thẻ game đưa người chơi vào các nguồn tài nguyên cũng Tem Phép Thuật tôi để giúp game thủ tìm thấy nhiều tem quý hiếm, sau đó nâng cấp và phát triển của tem của chúng tôi.
Khác hơn so với thẻ trận chiến thể loại biến đổi gen trên thị trường hiện nay, loại thứ 3 Tem Phép Thuật mobile là thế giới với hệ thống ma thuật tương tác và Facebook qua mạng xã hội tích hợp. Tem trên thế giới không chỉ là cuộc chiến với những con quái vật và đối thủ nhưng cũng có nhiều hoạt động xoay quanh sự phát triển của tem như xây dựng, quản lý tài nguyên , và hiếm mở ngực...
Xem: Top game thẻ tướng cho điện thoại

Cùng phát triển và nâng cấp con Tem Phép Thuật khủng khiếp

Không chỉ dừng lại ở các trận đấu, người chơi cũng có thể hiện danh hiệu của họ trên các mạng xã hội như flappy chim trò chơi , bạn có thể hỏi bạn bè để cung cấp các nguồn lực, cả hai tìm kiếm dụ dô thẻ tem hoặc thành lập đội chơi PvP , PvE , ... tính năng này nhất trò chơi trên điện thoại đang mất tích bây giờ .
Ngoài ra cũng ra Tem Phép Thuật miễn phí cung cấp tính năng độc đáo mới như : rừng bí ẩn, trận đấu Death, chinh phục siêu hiếm , chinh phục huyền thoại , tính năng xã hội và kết nối trong khi tích hợp máy nghe nhạc Facebook.

Xem video chơi game


Các trò chơi cũng có nhiệm vụ hệ thống , hệ thống phụ dẫn người chơi một trải nghiệm độc đáo đầy tem thế giới đầy ma thuật và bí ẩn.
Không ngần ngại để tải lên Tem Phép Thuật mobile miễn phí trò chơi trực tuyến phải, trận đấu này hứa hẹn sẽ có giá trị thử, chúc bạn hạnh phúc chơi game!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat