Tải game Cờ tướng online cho ĐT Android Java iPhone

Cờ tướng online cho ĐT Android Java iPhone

Cờ Tướng online là Game trí tuệ lâu đời nhất thu hút nhiều người chơi tại Việt Nam. Bởi Cờ Tướng online cho điện thoại, bạn không chỉ nhận được thử Cờ Tướng thiên tài trên cả nước mà còn là cơ hội cho mạng lưới, kết bạn với bạn bè của bạn thông qua các thuộc tính chơi game online Trong Cờ Tướng.

Giới thiệu và hướng dẫn chi tiết về cách chơi Cờ Tướng online cho iPhone

Tải game Cờ tướng online cho ĐT Android Java iPhone

Các Game được xây dựng trên hình ảnh thu nhỏ cho mỗi quốc gia . Như một Game Cờ Tướng cho android , Game có 32 miếng, với 2 màu đen và đỏ cờ tất cả các lớp : kinh doanh, vốn , ... và quân đội được chia thành ba lớp xen kẽ hài hòa . Hội đồng quản trị được chia thành hai phần đối xứng bằng nhau. Mỗi người chơi là một lá cờ đại diện cho một quốc gia. Tham gia các Game như bạn kiểm soát một đội quân tốt nghiệp, đại diện cho trí tuệ, sự thông minh và kiên trì, kiên nhẫn của bạn.
Xem thêm: Game cờ vua online cho điện thoại

Hướng dẫn chọn Cờ Tướng Online cho android

Đây là một Game thể loại khác nhau tích hợp Game cờ vua online để người chơi phải chọn khởi động Game Game cờ vua .

Luật cờ vua

Mỗi Game cần hai người chơi, mỗi cầm quân đỏ, các huấn luyện viên đen còn lại . Nhiệm vụ của bạn là để thực hiện theo cách của mình cho con đường bí mật và Checkmate , vì vậy bạn giành chiến thắng. Nhận được mỗi phần như sau:
- Bộ trưởng Quân sự : Đi mỗi một trong số họ , có thể đi ngang hoặc thẳng đứng nhưng chỉ di chuyển 4 ô vuông trong thành phố tại đường dọc 4 , 5, 6 từ mỗi đầu của đường ngang được gọi là Cửu cung, trong 4 hộp này có thể rút ra hai đường chéo qua .
- Sĩ quan quân đội : Hãy chéo và mỗi tế bào được di chuyển chỉ trong Cửu cung cấp.
- Đối tượng quân sự : Đi chéo 2 ô (2 đường ngang và 2 theo chiều dọc) . Tượng chỉ được phép di chuyển trong một bữa tiệc cờ vua và không được di chuyển vào nửa kia của bàn cờ . Khi một phần là chặn con đường giữa di chuyển đối tượng được coi là dòng cuối cùng là không hợp lệ.
- Xe quân sự : Di chuyển ngang, dọc trên bảng miễn là cơ quan này không chặn đường.
- Mã Quân : 2 Đi qua cùng một chiếc ô và ô (hoặc theo chiều dọc và ngang 1 ô tô 2 ô tô ) cho mỗi nước đi , con đường hình chữ L. Nếu quân đội nằm ngay bên cạnh mã khối và 2 đường ngang (hoặc đường thẳng đứng 2) , mã không đi tuyến đường đó.
- Quân đội pháo binh: Đi xe như ngang và dọc. Sự khác biệt với những người lính khác muốn ăn nếu quân đội pháo binh, pháo binh quân đội phải nhảy qua một số đúng. Khi không ăn quân đội di chuyển theo cách của mã quân sự không dừng lại ở đó .
Xem: Mobi army, game bắn súng cực hay
- Tốt Quân đội (còn gọi là Bình ) đến một ô trong mỗi quốc gia. Khi tốt hơn không vượt qua sông ( khoảng cách ngang giữa hai hội đồng quản trị một lần nữa) , nó chỉ có thể đi thẳng . Sau khi qua sông, sau đó , có thể cũng đi trên khắp đất nước hoặc đi thẳng 1 1 bước cho mỗi nước đi .
Cờ Tướng online cho điện thoại của bạn là nơi để giải trí thời gian rảnh rỗi . Hãy tải về ngay trên điện thoại di động của bạn để thưởng thức.
Chúc các bạn có những giây phút chơi game vui vẻ!
Liên Kết Site Game Mobile Online
Thế giới Game Java, Android, IOS Tải Game Cho điện thoại miễn phí
Liên hệ: vanduc1993@gmail.com
Like Onlgame Trên FaceBook Để Tải Thêm Nhiều Game Hay http://www.facebook.com/onlgame
Anh hùng chiến hồn
Wap Tải Game Online Cho Điện Thoại Android - Java
Wap Game Online Cho Điện Thoại - Longame.Mobi
Wap Game Online Điện Thoại Người Việt - VietG.Net
Bạn có biết là đã có phiên bản iWin online MOi Nhat